Có không loại Gạo ST25 Hữu cơ lúa tôm ?

 Gạo ST25 hữu cơ lúa tôm là gì ?

Gạo hữu cơ lúa tôm


Hình ảnh dòng sản phẩm gạo ST25 gạo sạch an toan từ vùng lúa - Tôm được phát triển cùng một nhận diện thương hiệu mới đi kèm là Soc Rice  với thiết kế logo hình chữ SR và và dấu nhấn hình hạt lúa.

Gạo ST25 hữu cơ lúa tôm là cách gọi tắt của sản phẩm canh tách lúa hữu cơ trên nền đất lúa tôm một mô hình tận dụng 2 đối tượng trong một hệ sinh thái . "Con tôm sống trong môi trường nước mặn mùa nắng, đến mùa mưa những thức ăn thừa, chất thải của con tôm dùng để làm phân cung cấp cho cây lúa. Cây lúa sống sẽ hút chất dinh dưỡng, chất dơ của tôm trước đó để phát triển. Như vậy, nông dân vừa có tôm, vừa có lúa và hệ sinh thái rất bền vững."

Một sự cân bằng hài hòa bổ sung chặt chẽ cho nhau mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân sản xuất cho ra sản phẩm khỏe mạnh với sự chắt lọc những tinh túy có phẩm chất tốt cho cơ thể được kiểm soát chặt chẽ quy trình chăm sóc đất, nguồn nước, phân bón, thu hoạch.
Nghiên cứu mở rộng vùng trồng lúa ST25

Biết bất lợi thành có lợi cho ra đời dòng sản phẩm gạo ST25 Hữu Cơ Lúa Tôm

Hiện nay ở Miền Tây đang chịu ảnh hưởng của ngập mặn khiến canh tác bà con lúc đầu rất khó khăn những cũng chính khó khăn ấy thúc đẩy các nhà khoa hoặc tìm kiếm những giải pháp để thích nghi với sự thay đổi của khí hậu và điều kiện môi trường bằng giải pháp mô hình lúa-tôm.

Theo tiến sĩ Nguyễn Văn Hảo:
"Mô hình tôm - lúa đứng về mặt lý thuyết là loại hình mang tính bền vững rất cao, vì tận dụng 2 đối tượng trong một hệ sinh thái. Con tôm sống trong môi trường nước mặn mùa nắng, đến mùa mưa những thức ăn thừa, chất thải của con tôm dùng để làm phân cung cấp cho cây lúa. Cây lúa sống sẽ hút chất dinh dưỡng, chất dơ của tôm trước đó để phát triển. Như vậy, nông dân vừa có tôm, vừa có lúa và hệ sinh thái rất bền vững."

Kết hợp giữa vinh quang danh giá của gạo ST25 với điều kiện vùng trồng rộng lớn tương đồng của Miền Tây lại có mô hình trồng Tôm Lúa rất phù hợp để tạo điều kiện xây dựng hệ thống quy trình sản xuất và phát triển thương hiệu gạo đẳng cấp cho Việt Nam.

Mua gạo Hữu Cơ ST25 tôm lúa ở đâu tại TPHCM


Để mua gạo ST25 gạo an toàn từ vùng lúa - tôm bạn hãy đặt mua tại hệ thống cửa hàng đại lý gạo sạch gạo ngon gạo an toàn Thiên Long Rice tại đây

Nhận xét